ไทร์พลัส ให้คำแนะนำในการจัดสรรพื้นที่ศูนย์บริการเป็นสัดส่วนและสะดวกต่อการบริหาร อีกทั้งมีการสนับสนุนงบประมาณในการตกแต่งศูนย์บริการตามรูปแบบมาตรฐานไทร์พลัส ซึ่งครอบคลุมทั้งเรื่อง ภาษีป้าย การตรวจสอบความปลอดภัยของป้ายและประกันภัยป้ายหน้าศูนย์บริการ รวมถึงงบประมาณในการปรับปรุงศูนย์บริการเมื่อถึงเวลาที่กำหนด
ภาพรวมของธุรกิจไทร์พลัสแฟรนไชส์
- ไทร์พลัสมีสินค้าและบริการที่ครอบคลุมและครบถ้วนในการดำเนินธุรกิจ (ยาง, สินค้าที่ไม่ใช่ยาง, และบริการอื่นๆ)
- โปรโมชั่นส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี รวมถึงการสนับสนุนภาระดอกเบี้ยการผ่อนชำระ 0% ระยะเวลา 3,4,6,10 เดือน
- งบประมาณช่วยเหลือในการพัฒนาศูนย์บริการ (การตรวจสอบมาตรฐานประจำปี)
- ขั้นตอนมาตรฐานการทำงาน หลักสูตรการฝึกอบรม e-Learning
- การสนับสนุนธุรกิจสินค้าที่ไม่ใช่ยาง และการบริหารสินค้าคงคลัง
- ระบบปฏิบัติการธุรกิจค้าปลีก มืออาชีพ (MARS)
- ทีมที่ปรึกษาทางธุรกิจ (Franchise Consultant)
- การสื่อสารทางการตลาด และ แบรนด์ เช่น สื่อโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ ป้าย สื่อออนไลน์ต่างๆ
- การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)
- กระบวนการ และระบบการบริหารจัดการความพึงพอใจลูกค้ามาตรฐานสากล
- การทำการตลาดออนไลน์ (W2S – Web to Store)
- การสนับสนุนด้านสังคม เช่น การทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม หรือ กิจกรรมตรวจเช็ครถเพื่อความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่บนท้องถนน